In danh thiếp ĐẸP - NHANH - GIÁ RẺ tại TPHCM

Dịch vụ in danh thiếp nhanh tại in KALAPRESS với chất lượng vượt trội. Bạn đang cần gấp danh thiếp cho buổi họp mặt ... Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

In Danh Thiếp ĐẸP - NHANH - GIÁ RẺ Tại TPHCM

Bảng giá in card visit của chúng tôi:
  • 1-2 Hộp: 145.000đ / hộp
  • 3-5 Hộp: 130.000đ / hộp
  • 5-10 Hộp: 120.000đ / hộp
  • 10 - 20 Hộp: 100.000đ / hộp
  • > 20 Hộp: 80.000đ / hộp
Thời gian 4 giờ sau khi nhận được tiền đặt cọc. Nếu bạn không cần gấp, đặt in card visit 5 hộp / 150k trong vòng 3 ngày.

In danh thiếp nhanh

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của danh thiếp của bạn. Kích thước của nó có thể gây hiểu nhầm, nhưng hãy hỏi bất kỳ chuyên gia tiếp thị nào và họ sẽ đảm bảo với bạn. Thực hiện in danh thiếp nhanh là một trong những công cụ quan trọng nhất đối với hộp công cụ tiếp thị của bất kỳ ai.

Danh thiếp không có gì mới, nhưng không có gì phải nghi ngờ. Chúng vẫn là cách phổ biến nhất để chia sẻ chi tiết liên hệ của bạn. Mà còn, truyền bá hình ảnh công ty của bạn và để lại ấn tượng chuyên nghiệp.

Chất lượng in danh thiếp ĐẸP

Xem thêm các dịch vụ in ấn của chúng tôi tại đây.

Tuy nhiên, kích thước của ấn tượng bạn để lại phụ thuộc nhiều vào chất lượng in danh thiếp nhanh. Không ai giữ những tấm danh thiếp xấu xí, rẻ tiền, đó là những tấm cuối cùng ở dưới đáy hộp. Chắc chắn, tất cả chúng ta đều thích in ấn giá rẻ, nhưng nếu điều đó không có nghĩa là chất lượng kém. Chất lượng in ấn là điều chúng tôi rất coi trọng và sẽ không hề lay chuyển đối với dịch vụ in danh thiếp nhanh của chúng tôi.


Rất có thể bạn có một chồng lớn tất cả danh thiếp. Điều mà bạn đã thu thập được trong nhiều năm ngồi trên bàn làm việc của mình. Hầu hết chúng ta đều làm. Chỉ cần nói rằng bạn đã lật qua ngăn xếp. Làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng việc in danh thiếp đẹp của bạn sẽ cần nhiều sự chú ý nhất. Bên cạnh thiết kế đồ họa thông minh. Dưới đây là một số tính năng bổ sung thú vị mà chúng ta có thể làm với in danh thiếp. Để thực sự làm cho thẻ của bạn bật lên.

Bất kỳ một trong những tính năng bổ sung này có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho việc in danh thiếp của bạn. Và cả cách khách hàng của bạn nhìn nhận về bạn. Khi bạn nghĩ về nó, danh thiếp của bạn về cơ bản là bạn ở dạng 2D. Vì vậy, đừng ngại thể hiện bản thân!

Thực hiện in danh thiếp ĐẸP: Tạo ấn tượng đầu tiên

Trao danh thiếp thường là ấn tượng đầu tiên mọi người tạo ra đối với doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, bạn cần phải làm đúng.

Sử dụng hình ảnh hoặc hình ảnh sáng tạo của riêng bạn. Để tạo một danh thiếp tùy chỉnh có thể hữu ích. Và in ấn KALAPRESS giúp quá trình này trở nên dễ dàng với các công cụ. Và biểu mẫu trực tuyến đơn giản của chúng tôi.

Việc thực hiện in danh thiếp giá rẻ của chúng tôi sẽ được in hai mặt, in đủ màu mà không mất thêm phí, in nhanh lấy ngay.



Không có thiết kế hoặc hình ảnh của riêng bạn? Không sao, hãy chọn từ một số mẫu thiết kế danh thiếp  giá rẻ miễn phí. Được tạo bởi đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi và cá nhân hóa chúng với các chi tiết của riêng bạn.

Có rất nhiều mẫu danh thiếp đẹp để bạn lựa chọn. Với tùy chọn tải lên logo của riêng bạn.

Đừng quên, giống như tất cả các sản phẩm của chúng tôi. Với công nghệ in KALAPRESS cho phép bạn in một hình ảnh khác nhau trên mỗi tấm thiệp. Nếu bạn chỉ có một cơ hội để tạo ấn tượng đầu tiên, hãy tạo ấn tượng tốt nhất!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: In danh thiếp nhanh của chúng tôi.

Tóm tắt: Kalapress nhận in bao bì giấy giá rẻ tại tphcm, sản phẩm in bao bì giấy đẹp. Chuyên in túi giấy, in hộp giấy chất lượng giá rẻ. Xem thêm danh sách social của KALAPRESS để biết thêm về xưởng in bao bì uy tín này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến